Tuesday, December 7, 2010

Showbiz Scandal: Derek is Still In Love with Angelica Despite her Ampon Revelation!

Ipinahayag ni Derek ang patuloy na suporta niya sa kasintahang si Angel kahit pa ampon lamang ito!

So what naman ano? Hindi ibig sabihin na ampon si Angel e pumangit na ito o nabalot na ng dungis ang pagkatao!


Ito ang naging pahayag ni Angel:

Si Derek po yung unang pinagsabihan ko. Pinapatahan ako. Sinabi niya ‘Ano naman? Wala naman magbabago eh. Anak ka nila, sila ang pamilya mo, yun na yun, tapos ang usapan,’” she said, emphasizing that Derek was very supportive all through out.

After her explosive revelation on The Buzz last Sunday about being an adopted child, Angelica shared more of her joyous experience on meeting her father in the US on SNN. The actress said it was quite challenging for her to speak in fluent English whenever her dad talked to her. “Hindi na nga po ako nakapagshopping dahil tense na tense ako parati. Kung ano na bang English yung susunod ko na gagamitin, kasi ang binaon ko po mga 8,215 words lang (laughs). Eh five days po eh, machika pala yung tatay ko. May tinatanong po siya sa akin na nahirapan akong i-explain, sabi ko, ‘Ah wait, English overload. Can we pause for a while? I need to reboot my system!”

Hahaha!!!!! So funny naman itong si Angel. Nagagawa pa niyang magjoke despite sa situation niya.

Go go go lang Angel... maraming mga fans ang patuloy na magmamahal sayo at walang pakialam maski ampon ka man.

2 comments:

  1. sometimes its easy to pinpoint if you're adopted or not. kapag naiiba ka at hindi mo kamukha yung parents mo at mga kapatid mo... most probably ampon ka. like angelica. ma feel mo din iyon e.

    ReplyDelete