Sunday, December 11, 2011

Showbiz News: Phil Younghusband, Lucky Charm si Angel Locsin!


Sinasabi ngang inspirasyon at lucky charm daw ni Phil Younghusband si Angel Locsin at nagpatatak pa ito ng pangalan ng actress sa sapatos nito na ginamit ng football player sa laban ng AZKALZ vs. LA GALAXY kung saan nakaiskor ng 1 point si Phil.
Ano naman ang masasabi ni Angel dito?

The actress refused to be called Phil’s lucky charm. “In-order niya yung shoes tapos nilagyan niya ng pangalan ko. Ayaw kong sabihin na ako ang lucky charm niya, baka hindi mag-work, nakakahiya naman ‘di ba? Masaya ka lang na naalala ka niyaevery time may game siya. Nakakataba ng puso. Siya ba nag-post nun sa Twitter? Hahaha!”

Angel maintained that it’s only right that she give her full support towards Phil’s endeavors since he’s equally supportive of her showbiz career. “Grabe din naman yung suporta niya sa akin. As in kapag nakikita niya [yung body of work ko], hindi ko alam kung bola niya lang, pero sabi niya I’m a good actress. Kapag may nakita siyang ad ko sasabihin niya, ‘You look very pretty there.’ Nafi-feel ko naman [yung sincerity niya]. Hayaan niyo na. Mas gusto niyo ‘yan. Happy and inspired lang talaga ako!”

No comments:

Post a Comment