Monday, December 19, 2011

Showbiz News: Dingdong Dantes, Hindi Pa Handang Pakasalan si Marian!


Sa interview ni Dingdong Dantes kay Boy Abunda sa Bandila, para ipromote ang movie nila ni Kris Aquino na official entry sa MMFF 2011 na Segunda Mano, isa sa napag-usapan ay tungkol sa planong pagpapakasal nila ng long time girlfriend na si Marian Rivera.


Narito ang part ng naging usapan nina Boy at Dingdong sa Bottom Line:

Boy: "You're goodlooking, you have a great career. My friends were saying, 'He's very wealthy.' You are perceived to have everything.

"My questions are: Does it bother you, what don't you have, and what's wrong with you?"

Dingdong: "Whew! Well, siyempre, I wouldn't consider myself perfect because there are still things that are left undone."

Boy: "Pero, hindi ito first time na naririnig mo? Yung too much expectation?"

Dingdong: "Siguro yung term na perfect, ngayon pa lang. Pero yung expectation, yes..."

Boy: "Na parang ang yaman-yaman mo, ang guwapo-guwapo mo. Na parang you have everything. I mean, that's what people say."

Dingdong: "Feeling ko, that's just people's perception. Pero para sa akin, e, hindi naman.

"Ako, I would like to consider myself a normal human being na I'm just doing what I wanna do. That's it."

Boy: "Sabi mo kanina, marami ka pang gustong gawin, talk about it..."

Dingdong: "Minsan, pinangarap ko na maging artista, naging posible siya. Nangyari.

"Sabi ko minsan, balang-araw, baka pupuwede na makapag-produce na rin ako ng sarili kong pelikula—na nangyayari na rin ngayon.

"Ang dami pa sa buhay na mas importante para sa akin, halimbawa, ang pagiging ama, ang pagiging isang asawa.

"Yung mga essential na bagay para sa akin ay hindi ko pa nagagawa, so these are the things that I'm referring to."

Boy: "Do you and Marian [Rivera, Dingdong's girlfriend] are talking about getting married now, having children, settling down, at this point in your life?"

Dingdong: "Honestly, we try to avoid discussing it because it is so special and we do not want to ruin the right moment.

"I mean, kung kailan siya dapat pag-usapan, dapat doon siya pag-usapan."

If Dingdong finds it hard to say his point squarely, o sige kami na nga magtranslate para sa yo. Here it goes:

"Marami pa akong gustong gawin at ang pagpapakasal kay Marian ay hindi ko priority sa ngayon. She has yet to wait because I am not yet ready to see myself marrying her even if we have been together for a long time."

Nyay!

No comments:

Post a Comment