Friday, January 13, 2012

Showbiz News: Sharon Cuneta, Hindi Na Love si Piolo Pascual!


Pagkatapos ng hindi magandang paghihiwalay nina KC Concepcion at Piolo Pascual, curious ngayon ang mga tao kung ano na ang pananaw ni Mega kay Papa P. Noon kasi ay palaging sinasabi ni Sharon na love na love nito si Piolo. Katunayan ay hayagan pa nitong sinuportahan noon si Piolo sa panliligaw sa anak.

So ano na ang masasabi ngayon ng Megastar?


"I have loved Piolo," she throws in before a brief pause. Continuing, "Napaka-ipokrita ko naman pag sinabi kong ganun ko pa rin siya kamahal o ganun pa rin siya ka-importante sa akin. Kase hindi naman siya nagpakita sa amin or anything. Actually, hindi ko siya nakita since naging boyfriend siya ni KC...so dun pa lang may tampo na 'ko."

But despite what happened, the multi-awarded actress-singer still has respect for Piolo.

"I still respect him as an actor. I respect the fact na alam mo yung nagsikap para marating ang narating niya. I respect that in a person. So, kung sa ganung punto, wala akong problema. Ang importante, they've worked things out on their own."

Kalowkah naman itong si Piola. Umabot sa isang taon ang relasyon nila ni KC, ni hindi man lang ito nagkalakas ng loob na magpakita sa parents ng girlfriend? Bakit, natatakot ba ito na matanong kung seryoso ba talaga ito kay KC at nakahanda nitong pakasalan.

Haha! Sigurong nightmare iyon kay Piolah!

No comments:

Post a Comment