Thursday, December 29, 2011

Showbiz News: Angeline Quinto, Thankful for her Overflowing Blessings!


The Regine Velasquez look alike not to mention voice alike too, Angeline Quinto, right after winning Star Power, became known in the local music scene for singing the themes of top-rating ABS-CBN teleseryes including Budoy, 100 Days To Heaven, and Maria La Del Barrio to name a few. Aside from her platinum album Patuloy Ang Pangarap, the 22 year-old also ventured into acting, being paired with acclaimed actor Coco Martin in a romantic-comedy film showing in 2012.

Asked about her promising showbiz career, Angeline expressed her gratitude to ABS-CBN for trusting her with a lot of good projects. “Siyempre po sobrang nagpapasalamat ako sa lahat ng taong tumulong sa akin para marating ko po ito. Sobra-sobra yung tiwalang ibinibigay nila sa akin lalo na yung pagkanta ko ng theme ng mga teleserye. Dun naman po talaga nagumpisa yun. Kaya talagang pinagbubutihan ko yung mga binibigay nila sa aking trabaho.”

Angeline is very happy now that her patience and hard work finally paid off. “Ramdam na ramdam ko po [yung tuloy-tuloy na pagpasok ng projects] kasi tuwing gigising ako sa umaga biglang may panibagong project na naman. Sabi ko nga talagang napakabait sa akin ng Diyos kasi hindi ko naman po inasahan na aabot ako sa ganito talaga. Sobrang masaya po ang Pasko sa ABS-CBN at saka talagang nag-e-enjoy po ako dito kasi talagang tinanggap nila ako.”

In the meantime, Angeline asked all her supporters to watch out for her upcoming movie You Light Up My Life. She added that she’ll definitely miss her leading man once they finish shooting it. “Siyempre ‘pag natapos yung pelikula mami-miss ko si Coco kasi nasanay din ako na madalas kami magkasama at magkatrabaho. Pero maiintindihan ko naman yun kasi siyempre may kanya kanya kaming trabaho. Sa totoo lang po malapit na siyang matapos, sobrang excited na kami nila Coco at Direk Jerome (Pobocan). Sana abangan po ninyo.”

No comments:

Post a Comment