Friday, February 22, 2013

Showbiz News: Sunshine Cruz, Hiwalay Na Kay Cesar Montano!


After 13 years of marriage to actor Cesar Montano, Sunshine Cruz finally decided to just let her husband be happy with his other woman. Nali-link ngayon si Cesar sa starlet na si Krista Miller. Matatandaang ilang beses na ring na-link sa ibang babae ang asawa nito.

According to her:

“I just realized I did everything for the man I loved for the past thirteen years.

“I fought, lied, and cried just to protect the love of my life, pero sabi nga nila, kung mahal mo ang tao, set him free.

“I’m doing what I think is best.

“After all, if you feel na di na masaya o kuntento ang tao sa ’yo, bakit kailangan ipilit?”

Along with this decision, Sunshine already changed her name on twitter. Mula sa “shinemontano” ay ginawa na niya itong “sunshinecruz77.”


No comments:

Post a Comment