Saturday, February 16, 2013

Showbiz News: Kris Aquino, Nagbigay ng Pahayag tungkol sa Love Scene nila ni Robin na Pinagselosan ni Mariel!


Matatandaang nagselos ng sobra-sobra ang asawa ni Robin Padilla na si Mariel Rodriguez nang mapanood nito ang love scene nina Kris at Robin sa loob ng jacuzzi sa teleseryeng pinagbibidahan ng dalawa, ang Kailangan Ko'y Ikaw. Mapapanuod ang nasabing teleserye sa ABS-CBN primetime bida.

Umiiyak pa na nagpahayag ng opinyon si Mariel sa show nitong Will Time Bigtime at muntik na nga raw makipag-hiwalay kay Robin.

When asked regarding the rift between Robin and Mariel, Kris told the media: "Can I just end this once and for all? I was also young. I was also immature. Pinagdaanan ko rin naman ‘yan before kaya inunawa ko na lang. Di ba, a series will end.

"Kami, by April, we’re done. But hopefully, a marriage is forever.

"It was not worth any conflict. Parang kahit na maraming nanonood sa akin and all, hindi ko na pinansin talaga kasi wala naman akong mapapala doon.

"Ang importante, mapanitili nila ang pagmamahalan nila sa isa’t isa."


No comments:

Post a Comment